Với tôi, trường Tôn Đức Thắng là mảnh đất vàng cho những người đam mê nghiên cứu

Với tôi, trường Tôn Đức Thắng là mảnh đất vàng cho những người đam mê nghiên cứu

GDVN- Tinh thần Phụng sự và nền tảng Đạo đức, đó là những đặc sắc mà hàng vạn con người được truyền cảm hứng từ trái tim của ngôi trường – thầy Lê Vinh Danh.

Tiến sĩ Dương Thị Thùy Vân hiện là Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin ứng dụng, Đại học Tôn Đức Thắng. Năm 2000, chị đăng ký thi vào ngành công nghệ thông tin của Học viện Bưu chính Viễn thông cơ sở phía Nam.

Nước lã mà vã nên hồ, từ bãi sình lầy mà nên cơ đồ Đại học Tôn Đức Thắng

Năm 2004, chị được công ty phần mềm nổi tiếng TMA Solution mời làm việc (mà không cần hồ sơ xin việc hay phỏng vấn).

Năm 2010, Dương Thị Thùy Vân tiếp tục học nghiên cứu sinh và hoàn thành luận án Tiến sĩ ngành công nghệ thông tin trong năm 2015.

Năm 2016, Tiến sĩ Dương Thị Thùy Vân vinh dự trở thành nữ tiến sĩ Việt Nam đầu tiên nhận bằng sáng chế của Mỹ với phát minh: “Hệ thống điều hòa không khí thông minh”.

Năm 2020, bỏ qua rất nhiều lời mời hấp dẫn từ nhiều tập đoàn trong và ngoài nước với mức lương cao hơn rất nhiều mức lương giảng viên, Tiến sĩ Dương Thị Thùy Vân vẫn một lòng gắn bó với mái trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tại ngôi trường Tôn Đức Thắng, số lượng những giảng viên, nghiên cứu sinh xuất sắc như chị Thùy Vân không phải là ít.

Chắc chắn phải có một điều gì đó hấp dẫn từ mái trường này mới khiến những người như chị Thùy Vân vẫn một lòng, một dạ gắn bó với TDTU từ thuở hàn vi (thời điểm trường mới thành lập năm 1997 đến nay).




ĐỌC TOÀN BỘ

 

Xem thêm:
Đánh giá của bạn về bài viết này?

Thông tin hữu ích

Contact Me on Zalo