Nhận tạp chí in và gửi tạp chí cho tác giả tại Việt Nam

Nhận tạp chí in và gửi tạp chí cho tác giả tại Việt Nam

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VÀ THÔNG TIN GỬI TẠP CHÍ BẢN IN ĐẾN TÁC GIẢ


Tình hình dịch COVID-19 tại Nga vẫn đang còn diễn biến phức tạp với số liệu thống kê mỗi ngày khoảng trên dưới 6 nghìn ca nhiễm mới khiến các nhà in của các tạp chí không thể hoạt động được. Rất nhiều tạp chí mà xuatbanquocte.com làm việc từ trước tết đến nay vẫn chưa thể nhận được bản in, dù bản pdf có giá trị tương đương trong việc khai báo minh chứng.

Tuy vậy, đây là một trong những tạp chí hiếm hoi có thể ra được bản in. Đây là một trong số các cuốn nhận về để gửi về cho các tác giả trong nước.

xuatbanquocte.com
Xuất bản Quốc tế






Hình ảnh đi lấy báo tại bưu điện ở Nga để gửi về Việt Nam cho các tác giả. Thông thường, sau khi ra số, tác giả sẽ được nhận ngay bản PDF, sau đó một thời gian nhà xuất bản sẽ ra bản in và sẽ được gửi về cho Việt Nam. Tác giả nhận bản in mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. 





Khi anh chị em cần báo gấp và nhà xuất bản vẫn hồi âm thư Lúc 10h đêm. Mọi sự dễ dàng hơn khi đã làm việc quen với nhau. Chuẩn bị sang tháng 5 và sắp kết thúc năm học rồi, anh chị em nào cần công trình gấp em vẫn sẵn lòng hỗ trợ mọi công đoạn ạ.





Xuất bản Quốc tế. Nhận bản in tạp chí quốc tế từ nhà xuất bản
xuatbanquocte.com

Trung tâm XUẤT BẢN QUỐC TẾ thành lập với sứ mệnh hỗ trợ các nghiên cứu sinh, các nhà khoa học trẻ, các nghiên cứu viên, giảng viên ở các cơ sở giáo dục trong cả nước công bố các nghiên cứu của mình trên các tạp chí Khoa học ISSN ở nước ngoài.

Liên tục nhận bài và hỗ trợ đăng báo khoa học trên tạp chí quốc tế tất cả các ngành Khoa học Xã hội và Nhân văn.











Từ khóa liên quan: Công bố quốc tế, bài báo quốc tế, đăng báo quốc tế, xuất bản quốc tế, tạp chí quốc tế uy tín, đăng bài báo quốc tế, phí đăng bài báo quốc tế, đăng bài báo quốc tế ở đâu, đăng bài báo khoa học trên tạp chí quốc tế ở đâu, Phí đăng bài báo quốc tế, Dịch vụ đăng báo quốc tế, Cách đăng bài tạp chí quốc tế, Cách viết bài báo khoa học quốc tế, Đăng bài báo khoa học ở đâu, Các tạp chí khoa học Việt Nam và quốc tế, Phí đăng bài tạp chí quốc tế, ISSN, ISBN, ISI, SCOPUS, kinh nghiệm đăng báo quốc tế, eLIBRARY.vn



Xem thêm:
Đánh giá của bạn về bài viết này?

Thông tin hữu ích

Contact Me on Zalo