Thư mời viết bài Hội thảo quốc gia "QUẢN TRỊ KINH DOANH TRONG NỀN KINH TẾ SỐ " Tháng 11/2021

Thư mời viết bài Hội thảo quốc gia "QUẢN TRỊ KINH DOANH TRONG NỀN KINH TẾ SỐ " Tháng 11/2021

 Kính gửi: Các nhà khoa học, giảng viên, doanh nhân, nghiên cứu sinh, học viên


Sự phát triển của công nghệ số đã ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống xã hội, vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với nền kinh tế nói chung, đối với lĩnh vực Quản trị kinh doanh nói riêng.  Những biến đổi mạnh mẽ của môi trường kinh doanh số với sự thâm nhập của AI, IoT, máy học, AR và VR… đã tạo ra những thách thức chưa từng thấy trong hoạt động quản trị kinh doanh và đòi hỏi các nhà nghiên cứu cũng như giới hoạt động thực tiễn phải tìm ra những cách làm và những chủ đề nghiên cứu mới.

Nhằm thúc đẩy nghiên cứu và trao đổi các kết quả nghiên cứu khoa học về lĩnh vực quản trị kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế số giữa giảng viên và các nhà nghiên cứu tại các trường, viện, cơ sở đào tạo khối kinh tế tại Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế - Luật phối hợp cùng Trường Đại học Thương Mại tổ chức hội thảo quốc gia với chủ đề “Quản trị kinh doanh trong nền kinh tế số”. Các bài viết vượt qua vòng phản biện sẽ được đăng trong kỷ yếu hội thảo có chỉ số xuất bản ISBN. 

Hội thảo dự kiến được tổ chức vào tháng 11 năm 2021 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh.  Ban Tổ chức Hội thảo trân trọng kính mời các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, các giảng viên, các doanh nhân, các nghiên cứu sinh và các học viên viết bài và tham dự Hội thảo.

Hội thảo khuyến khích các nghiên cứu xoay quanh sự phát triển, biến đổi và thích ứng của quản trị kinh doanh trong môi trường nền kinh tế số. Bài viết tập trung (nhưng không giới hạn) vào các nội dung chính sau:
-        Tái sinh quản trị kinh doanh trong nền kinh tế số: Lý thuyết và thực tiễn
-        Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp: Sự thực thi và tác động
-        Chiến lược kinh doanh số
-        Quản trị công ty
-        Quản trị nguồn nhân lực trong môi trường số
-        Marketing trong bối cảnh khách hàng dịch chuyển lên môi trường số
-        Khởi nghiệp kinh doanh

Bài viết được trình bày bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, theo đúng quy định về Bài viết đăng kỷ yếu Hội thảo khoa học (có phụ lục kèm theo). 
Toàn văn bài viết xin gửi về cho Ban Tổ chức qua cổng nhận bài của Easy Chair theo đường link sau: https://easychair.org/conferences/?conf=qtkdtmuuel2021

Thông tin liên hệ: mọi thông tin chi tiết về Hội thảo vui lòng gửi về địa chỉ:
Email: DigitalManagement2021@uel.edu.vn  
Ths. Nguyễn Thị Phương Loan - Trường ĐH Thương Mại – Mobile: 0948929939
 Ban Tổ chức xin trân trọng cảm ơn!
Xem thêm:
Đánh giá của bạn về bài viết này?

Contact Me on Zalo