GIỚI THIỆU HỘI THẢO. ICVNS 2021 HỘI THẢO QUỐC TẾ VIỆT NAM HỌC LẦN THỨ VI

GIỚI THIỆU HỘI THẢO. ICVNS 2021 HỘI THẢO QUỐC TẾ VIỆT NAM HỌC LẦN THỨ VI

HỘI THẢO QUỐC TẾ VIỆT NAM HỌC LẦN THỨ VI

(Hà Nội, 15-16 tháng 7 năm 2021)


Trong bối cảnh của cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 và hội nhập khu vực và quốc tế ngày càng sâu rộng, khoa học và công nghệ ngày một khẳng định vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước. Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ VI dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15-16 tháng 7 năm 2021 với mong muốn có những đóng góp thiết thực của ngành Việt Nam học cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Với chủ đề "Việt Nam chủ động hội nhập và phát triển bền vững", Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ VI hướng tới những nội dung đa dạng, phong phú liên quan đến nhiều lĩnh vực, nhiều chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn. Bên cạnh đó, Hội thảo mong muốn phát triển hơn nữa ngành Việt Nam học trên toàn cầu, vừa là diễn đàn để các nhà khoa học đề xuất các kiến nghị chính sách mang tính thực tiễn, góp phần giải quyết các vấn đề đương đại của Việt Nam, đóng góp tích cực cho công cuộc hội nhập quốc tế sâu rộng và phát triển bền vững đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ VI cũng sẽ là sự kiện để thu hút giới nghiên cứu, giới truyền thông trong nước và quốc tế đến với bản sắc, văn hóa, con người và nền học thuật của Việt Nam, cũng như những đóng góp của Việt Nam trong tiến trình xây dựng hòa bình và hòa giải xung đột ở khu vực và trên thế giới.

Ban Tổ chức Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ VI trân trọng kính mời các chuyên gia, các nhà khoa học trong nước và nước ngoài quan tâm đến các lĩnh vực nghiên cứu Việt Nam, đặc biệt là Chủ đề: Việt Nam chủ động hội nhập và phát triển bền vững, viết bài tham dự Hội thảo.

Nội dung Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ VI sẽ được phân theo 10 tiểu ban nội dung

Xem thêm:
Đánh giá của bạn về bài viết này?

Contact Me on Zalo